งานวีดีโอ

นาที
เหตุการณ์
เนื้อหา
การถ่ายภาพ
00.00-00.04
ผู้ชายกับผู้หญิงล้มลงที่นอนและจ้องหน้ากัน
(เสียงดนตรี)
ถ่ายด้านหน้าและซูมเข้าตอนจ้องหน้ากัน
00.05-00.10
ผู้ชายโอบกอดผู้หญิง
(เสียงดนตรี)
ถ่ายจากด้านหน้าครึ่งตัว
00.11-00.16
ผู้หญิงโอบกอดผู้ชายจากด้านหลัง
(เสียงดนตรี)
ถ่ายทั้งลำตัว แล้วซูมเข้าตอนโอบกอด
00.17-00.23
ผู้ชายบาดเจ็บและมีผู้หญิงเข้าช่วย
พูดไม่ออก เมื่อเห็นว่าเธอ ต้องเป็นอะไรเพราะฉัน
โฟกัสครึ่งตัวที่บาดแผลและซูมเข้าตอนจ้องหน้า
00.24-00.29
ผู้หญิงจะล้มและมีผู้ชายเข้าช่วย
เพิ่งเข้าใจ ว่าฉันคอยถ่วง ฉุดรั้งเธอไว้ตรงนั้น
สโลตอนที่ผู้หญิงจะล้ม และซุมเข้าที่หน้าผู้ชายและผู้หญิง
00.30-00.34
ผู้หญิงหอมแก้มผู้ชายและผู้ชายก็ผลักออก
ไม่มีฉัน เธอก็คงไม่ต้องเจ็บ
ถ่ายจากด้านหลังของผู้หญิงและซูมเข้าตอนหอมแก้ม
00.35-00.43
ผู้ชายจ้องหน้าผู้หญิงตอนนอนบนเก้าอี้
ผิดที่ฉัน เราไม่ควรรักกันอีกต่อไป
ถ่ายทั้งลำตัวจากด้านหน้าและซูมเข้าโฟกัสที่หน้าของทั้งสอง
00.44-00.50
แม่ผู้ชายตบหน้าผู้หญิงและมีคนเข้ามาช่วย
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงดีกว่านี้
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงไม่ลำบาก
ถ่ายจากด้านหลังผู้ตบทั้งลำตัว แล้วซูมเข้าตอนมีคนมาช่วย
00.51-1.03
ผู้หญิงตบหน้าผู้ชายและเดินออกไป
จะรักแค่ไหน แต่ใจจะยอมให้สักที
จะเจ็บแค่ไหน ยอมทนไม่บอกใคร
จะเก็บเอาไว้ กับใจมี
ถ่ายครึ่งตัวของผู้ชายและผู้หญิง และมีภาพซ้อนที่หน้าผู้ชาย
1.04-1.18
ผู้ชายยืนตากฝนตอนกลางคืน ส่วนผู้หญิงนั่งร้องไห้อยู่ในบ้าน
จะยอมเพื่อรัก จะทำเพื่อเธอคนนี้
แม้ฉันต้องเสียเธอ
ถ่ายด้านหน้าผู้หญิง และพื้นหลังจะใช้ภาพเบลอ
1.19-1.24
ผู้หญิงอยู่กับคนอื่น และผู้ชายก็เปิดประตูมาเห็น
แม้ทุกวัน ที่ไม่เธอ เจ็บเกินจะทนแค่ไหน
โฟกัสจากทางด้านหน้าครึ่งตัว และซูมเข้าที่หน้าผู้ชาย
1.25-1.32
ผู้หยิงอีกคนเอามือแตะหน้าผู้ชาย และโอบกอด
ต้องทำได้ เมื่อรักในใจ สั่งฉันให้ทำเพื่อเธอ
โฟกัสที่หน้าของทั้งสองและตัดฉากไปที่ผู้หญิงโอบกอดผู้ชาย
1.33-1.46
ผู้ชายเข้ามาหาผู้หญิงและพากันเดินออกไป
ยิ่งมาเจอ ใจเธอมันก็ยิ่งเจ็บ
ผิดที่ฉัน เราไม่ควรรักกันอีกต่อไป
ถ่ายทั้งลำตัวของทั้งสอง
1.47-1.54
ผู้ชายอยู่กับคนอื่น และผู้หญิงเข้ามาเห็น
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงดีกว่านี้
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงไม่ลำบาก
จะรักแค่ไหน แต่ใจจะยอมให้สักที
ถ่ายครึ่งตัว และโฟกัสที่หน้าของผู้ชายและผู้หญิง
1.55-2.07
ผู้หญิงเข้ามาช่วยผู้ชายที่กำลังบาดเจ็บและโอบกอด
จะเจ็บแค่ไหน ยอมทนไม่บอกใคร
จะเก็บเอาไว้ กับใจมี
ถ่ายเต็มตัวตอนเข้าช่วย แล้วซูมเข้าถ่ายจากด้านหลังผู้ชาย
2.08-2.23
ผู้ชายจ้องหน้าผู้หญิและโอบกอด
จะยอมเพื่อรัก จะทำเพื่อเธอคนนี้
แม้ฉันต้องเสียเธอ
ถ่ายจากครึ่งตัวและซูมที่หน้าผู้ชายจากด้านหลังของผู้หญิง
2.24-2.34
ผู้หญิงมาเฝ้าผู้ชายตอนอยู่โรงพยาบาล
(เสียงตนตรี)
ถ่ายภาพกว้าง เห็นทั้งหมดภายในห้อง
2.35-2.46
ผู้ชายจับมือผู้หญิงและจ้องหน้ากันอยู่บนเตียง
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงดีกว่านี้
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงไม่ลำบาก
จะรักแค่ไหน แต่ใจจะยอมให้สักที
ถ่ายครึ่งตัวจากด้านหน้าและโฟกัสทั้งหน้าผู้ชายสลับไปมาโดยภาพสะท้อนโดยพื้นหลังเป็นภาพเบลอ
2.47-2.56
ผู้ชายเข้าโอบกอดผู้หญิงที่อยู่ในรถกู้ภัย
จะเจ็บแค่ไหน ยอมทนไม่บอกใคร
จะเก็บเอาไว้ กับใจมี
ภาพโฟกัสที่หน้าผู้ชายและผู้หญิงครึ่งตัว
2.57-3.02
ผู้ชายจูบหน้าผากผู้หญิง
จะยอมเพื่อรัก จะทำเพื่อเธอคนนี้
โฟกัสที่หน้าของผู้ชายและผู้หญิง
3.03-3.16
ผู้ชายให้ดอกไม้ผู้หญิง
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงดีกว่านี้
ถ้าไม่มีฉัน เธอคงไม่ลำบาก
จะรักแค่ไหน แต่ใจจะยอมให้ซักที
ถ่ายเต็มตัวโฟกัสด้านหน้า
3.17-3.29
ผู้หญิงโอบกอดผู้ชายจากทางด้านหลัง
จะเจ็บแค่ไหน ยอมทนไม่บอกใคร
จะเก็บเอาไว้ กับใจมี
จะยอมเพื่อรัก จะทำเพื่อเธอคนนี้
แม้ฉันไม่เหลือใคร
ถ่ายเต็มตัวที่ด้านหลังของผู้หญิง และโฟกัสที่หน้าผู้ชาย
3.30-4.04
ผู้ชายและผู้หญิงจ้องหน้ากัน และจูบกัน
(เสียงดนตรี)
ถ่ายครึ่งตัวด้านหน้า

https://www.youtube.com/watch?v=r-3hQpwrbps


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น